CJSC

Investor's Confidence

TUỔI TRẺ CJSC HĂNG HÁI THAM GIA THIẾT THỰC PHONG TRÀO PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID 19

21/02/2020

Với truyền thống uống nước nhớ nguồn, đoàn kết đồng lòng hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam toàn dân phòng chống dịch Covid 19.


Với tinh thần CHỐNG DỊCH NHƯ CHỐNG GIẶC, tập thể CBNV công ty CJSC và hàng nghìn công nhân lao động trên các công trường đã tích cực tuyên truyền và tuân thủ các quy định phòng chống dịch bệnh cũng như hành động thiết thực, ý nghĩa nhất để đến với "tuyến đầu chống dịch" cả về vật chất và tinh thần như: 
* Ủng hộ bằng Tin nhắn điện thoại gây quỹ với tương đương khoảng 5.000 tin nhắn của toàn thể CBNV, Ban Chỉ Huy và công nhân thuộc nhà thầu phụ, tổ đội lao động trên các công trường trên cả nước. 
** Ủng hộ Một ngày lương đối với Toàn thể CBNV CJSC và các BCH công trường, tổ đội trị giá 150.000.000đ.
*** Đặc biệt "Một giọt máu hồng cứu người, chống dịch" của tuổi trẻ CJSC sẽ được thực hiện theo chương trình của Bệnh viện Huyết học truyền máu Trung ương thực hiện trong đợt cao điểm phòng chống dịch Covid-19 của Chínhphủ.

Ông Nguyễn Hữu Tuyên - Chủ tịch Công đoàn và Bà Triệu Thị Tuyết - Trưởng phòng nhân sự công ty CJSC trao tặng cho ThS. Bs Hoàng Thị Phú Bằng - Phó trưởng phòng Công tác xã hội - Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội 150 triệu VNĐ.

Thật xúc động và ý nghĩa cả vật chất lẫn tinh thần. Giá trị mỗi tin nhắn có thể không lớn, một ngày lương cũng không lớn nhưng đã làm nhân lên rất nhiều lần về sự sức mạnh lan tỏa ra cộng đồng, sự chung sức và đồng lòng của mỗi người CJSC, góp phần đẩy lùi dịch bệnh. Đó là sự đoàn kết, đồng lòng, lan tỏa tình thương của mỗi người CJSC trong cuộc chiến chống dịch này.

TUỔI TRẺ CJSC CHUNG TAY CÙNG CỘNG ĐỒNG!
VIỆT NAM QUYẾT THẮNG ĐẠI DỊCH!

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang