CJSC

Investor's Confidence

CJSC TẬP HUẤN ĐỊNH KỲ VỀ THIẾT KẾ & THI CÔNG DỰ ÁN CÔNG TRÌNH XANH

25/09/2023

Ngày 20/09/2023, CJSC có buổi thảo luận và tập huấn thường niên nhằm nâng cao kiến thức về năng lực Thiết kế - Thi công các dự án công trình xanh. Buổi tập huấn lần này có sự tham gia của Công ty CP tư vấn đầu tư và xây dựng Đất Việt (VILANDCO).


Ô nhiễm môi trường từ khu công nghiệp trong những năm gần đây là rất lớn. Thực tại ước tính, trong tổng số 183 khu công nghiệp trong cả nước thì có trên 60% khu công nghiệp chưa có hệ thống xử lý nước thải tập trung. Trong đó, các công trình xây dựng tiêu thụ đến 36% năng lượng và phát thải ra 39% tổng lượng khí thải CO2.

Để nâng cao hiệu quả quản lý môi trường đối với các khu công nghiệp, các chuyên gia cho rằng, nếu đầu tư xây dựng khoảng 3-5% để làm công trình xanh, chi phí vận hành giảm được từ 14-36% từ đó giảm lượng năng lượng tiêu thụ và góp phần giảm phát thải khí nhà kính. Vì vậy, công trình xanh không chỉ đem lại lợi ích kinh tế cho chủ đầu tư nhờ việc giảm chi phí vận hành, tăng năng suất lao động, mà còn được nhìn nhận là một giải pháp cấp thiết xây dựng một Việt Nam văn minh, hiện đại, phát triển bền vững.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm của Tổng thầu xây dựng hạng I, CJSC luôn ý thức trách nhiệm để giảm thiểu tác động tới môi trường, hướng tới phát triển nền kinh tế xanh. Việc gia nhập Hiệp hội công trình xanh Hoa Kỳ càng khẳng định mạnh mẽ cam kết của chúng tôi với khách hàng và với đất nước.

Tại CJSC, chúng tôi thường xuyên có những buổi thảo luận và tập huấn nhằm nâng cao kiến thức về năng lực Thiết kế - Thi công các dự án công trình xanh. Buổi tập huấn lần này có sự tham gia của Công ty CP tư vấn đầu tư và xây dựng Đất Việt (VILANDCO).

VILANDCO là một trong những công ty tư vấn hàng đầu về chứng nhận Công trình Xanh như: LEED (Mỹ), Green Mark (Singapore), LOTUS (Việt Nam), EDGE (IFC – World Bank), tư vấn mô phỏng năng lượng và các giải pháp công trình hiệu năng cao.

Tại buổi làm việc hai bên đã giới thiệu, chia sẻ kinh nghiệm về các chủ đề liên quan đến việc Thiết kế và Thi công đạt chuẩn các chứng nhận Công trình xanh (LEED, EDGE, LOTUS) đối với nhà xưởng công nghiệp. Đồng thời, trao đổi hợp tác về việc hợp tác tư vấn dự án và đào tạo nâng cao năng lực nhân sự.

Qua sự thành công của các dự án công trình xanh CJSC đã thực hiện như: Tổ hợp CANIFA HƯNG YÊN, Trung tâm Logistics ICD Vĩnh Phúc… Chúng tôi không ngừng nỗ lực, đổi mới để tiếp tục mang tới các dự án công trình xanh trong tương lai theo các tiêu chuẩn cao nhất nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường, bảo vệ sức khỏe con người, tối ưu việc tiết kiệm và hiệu quả sử dụng năng lượng.

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang