CJSC

Investor's Confidence

CHƯƠNG TRÌNH KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI CÁC DỰ ÁN

02/04/2024

Vừa qua, Ban An toàn và Giám sát chất lượng CJSC phối hợp cùng Bệnh viên Việt Nhật tổ chức chương trình khám sức khoẻ định kỳ cho người lao động tại các dự án.


Nhận thức rõ về tầm quan trọng của việc phát triển Văn hoá An toàn, bên cạnh các chương trình đào tạo An toàn lao động cho CBNV và người lao động tại dự án, CJSC còn tổ chức các buổi khám sức khoẻ định kỳ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người lao động trong toàn công ty.

Khám sức khỏe cho người lao động là việc thực hiện các nội dung khám và xét nghiệm, nhằm mục đích đánh giá mức độ phù hợp của sức khỏe người lao động với công việc, phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe, các bệnh phát sinh liên quan đến yếu tố tiếp xúc nghề nghiệp

Tại buổi khám, chị Cù Thị Lan tại Lào Cai chia sẻ “Ngoài khám sàng lọc, các bác sỹ tư vấn, hướng dẫn tôi cách ăn uống, nghỉ ngơi khoa học và thực hiện thêm các buổi khám chuyên sâu để có sức khoẻ tốt, đảm bảo công việc. Tôi rất vui khi được tham gia vào chương trình khám sức khoẻ định kỳ của Nhà thầu”.

Kết thúc buổi khám, bác sĩ Vũ tại Bệnh viện Việt Nhật nhấn mạnh về tính cấp thiết của hoạt động khám sức khỏe cho người lao động: "Nếu không phát hiện sớm, những vấn đề sức khỏe, có thể gây ra tình trạng trầm trọng, ảnh hưởng đến khả năng làm việc, chất lượng cuộc sống và tăng nguy cơ tai nạn lao động".

Việc khám sức khỏe định kỳ không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho việc điều trị có hiệu quả cao, nâng cao năng suất lao động, giảm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

\

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang