CJSC

Investor's Confidence

CJSC ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN ĐẠI HỌC XÂY DỰNG HÀ NỘI

16/05/2018

Theo chương trình hợp tác giữa Khoa Xây Dựng – Trường Đại học xây dựng Hà Nội và CJSC, ngày 12/5, Đoàn 25 sinh viên ưu tú năm cuối của Khoa Xây Dựng do Thầy giáo, Phó giáo sư, Tiến sỹ Nguyễn Ngọc Linh - Trưởng khoa Xây Dựng và PGS, TS Nguyễn Mạnh Tuấn – Phó trưởng khoa đã có một ngày trọn vẹn thăm và tìm hiểu về CJSC.


Tại văn phòng, đoàn đã được đích thân Tổng giám đốc CJSC cùng các Trưởng phòng ban giới thiệu bức tranh toàn cảnh về Công ty cũng như giúp các sinh viên vẽ ra chân dung của một người kỹ sư trong hiện tại và dự báo trong tương lai mà CJSC cũng như các Doanh nghiệp xây dựng khác cần có. 

Ông Vũ Thành Long - Giám đốc kỹ thuật và các bạn sinh viên đã có buổi giao lưu trao đổi rất thú vị về định hướng nghề nghiệp trong tương lai của các bạn sinh viên. Những chia sẻ và định hướng bổ ích này sẽ góp phần không nhỏ để định hình công việc trong tương lai của các bạn trẻ.

Thay mặt đoàn PGS. TS Nguyễn Mạnh Tuấn đánh giá rất cao chiến lược phát triển của CJSC đồng thời mong muốn trong thời gian tới CJSC sẽ chia sẻ nhiều hơn nữa những Bí mật của Doanh nghiệp giúp Nhà trường có thêm tư liệu, công cụ giảng dạy đồng thời giúp sinh viên có cái nhìn thực tiễn hơn về nghề nghiệp trong tương lai. 

Chiều cùng ngày, trên công trường nhà máy BIEL tại KCN VSIP- BẮC NINH và công trường nhà máy KOS tại KCN ĐỒNG VĂN- HÀ NAM dưới sự hỗ trợ, chỉ dẫn của các Chỉ huy trưởng và Phòng An toàn, các sinh viên đã được tận mắt chứng kiến những hoạt động tổ chức, triển khai công việc của những kỹ sư CJSC để qua đó giúp sinh viên hiểu được bức tranh toàn cảnh về nghề xây dựng và vai trò của những kỹ sư xây dựng trong những Doanh nghiệp có khách hàng là những Chủ đầu tư nước ngoài như CJSC.

 

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang