CJSC

Investor's Confidence

HÃY "DÁM NGHĨ LỚN" ĐỂ THÀNH CÔNG HƠN TẠI CJSC

22/05/2020

Xuân 2020 đã đến, mỗi thành viên trong gia đình CJSC đang cùng nối vòng tay lớn để chào đón một mùa xuân tươi đẹp, mùa xuân khởi đầu của những niềm hy vọng về hạnh phúc, thành công và may mắn cho cả một thập kỷ mới phía trước.


Tại ngôi nhà CJSC chúng ta đã cùng nhau đi qua 16 mùa xuân, 16 năm của tuổi trẻ trong cuộc đời mỗi con người. Đã có biết bao những nuối tiếc đã qua đi, biết bao những kỳ vọng còn dang dở cũng như đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc của nghề thiết kế, nghề xây dựng với những niềm vui xen lẫn khó khăn vất vả trong mỗi công trình, dự án đã hoàn thành.
CJSC đã không ngừng lớn mạnh và tất cả những thành công có được là đều nhờ vào phần lớn những đóng góp bền bỉ của những con người nơi đây, nhờ vào nỗ lực chung của cả một tập thể với tư duy không ngừng vươn lên, không ngừng đổi mới.

Tuy nhiên, khác với 16 năm về trước, thập kỷ mới đang chờ đón chúng ta bằng những thách thức lớn mà các doanh nghiệp không dễ dàng vượt qua được. Thách thức bởi sự cạnh tranh từ những công ty trong ngành và thách thức bởi những yêu cầu từ khách hàng ngày một khắt khe và chuyên nghiệp hơn.

Điều đó có nghĩa chúng ta sẽ không thể tiếp tục thành công nếu vẫn làm việc chỉ bằng ý chí, lòng nhiệt tình trong khi thị trường đang thay đổi từng ngày với những tư duy quản trị hiện đại và công nghệ quản lý tiên tiến. Trước những thách thức đó, con người CJSC cũng cần nhanh chóng thích ứng và cải tiến năng lực của chính bản thân mình và trong năm 2020 này chúng ta hãy cùng nhau tập trung vào 04 điểm chính cốt lõi cần hướng tới trong một mục tiêu chung để làm chủ Tư duy "Dám Nghĩ Lớn" đó là:

1. Hãy cùng nghĩ lớn để vươn tới những thành công lớn.
2. Hãy luôn thể hiện tinh thần của người dẫn đầu thị trường trong mọi công việc, mọi sản phẩm.
3. Hãy vượt qua những giới hạn tư duy đang có của chính bản thân mỗi người.
4. Thay vì nói "Không thể" chúng ta hãy cùng nhau tìm ra giải pháp trong mọi tình huống.

Vượt qua những giới hạn bản thân luôn là những thách thức lớn nhất, khó nhất đối với tất cả mọi người tuy nhiên với sự đồng lòng của cả một tập thể lớn, tin tưởng rằng mỗi người CJSC chúng ta sẽ siết chặt tay nhau để cùng nhau đi trên con đường lớn với một tương lai rộng mở đang chào đón.

Dám nghĩ lớn để xây dựng một CJSC mỗi ngày một thêm vững mạnh, dám nghĩ lớn để có nhiều hơn những thành viên trong ngôi nhà CJSC sẽ trở thành những con người xuất xắc và để tất cả chúng ta sẽ luôn cùng bên nhau tận hưởng những trái ngọt của sự thành công, trái ngọt của sự đoàn kết mỗi khi mùa xuân đến.

Xuân mới 2020, chúc cho ngôi nhà CJSC sẽ ngày một thêm rộng hơn, lớn hơn, bền vững hơn để đón chào thêm những con người xuất chúng cùng quy tụ về nơi đây, để cùng nhau chung tay xây dựng thương hiệu CJSC ngày một tỏa sáng với vị thế của những người dẫn đầu trên thị trường.

Xuân 2020P.TGĐ Vũ Tuấn Dũng

Liên hệ

Trụ sở chính:

P.605 Toà nhà TOYOTA Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tel: (+84) 243.7957.717

Fax: (+84-4).3795.7716

Chi nhánh phía Nam:

Số nhà 55, đường S, khu đô thị Lakeview City, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Tp. HCM

Tel: (+84-28).3535.1497

Email: cjsc@cjsc.vn
Hotline: (+84) 983.384.888

© CJSC. All rights reserved | Design by Vtechcom

Lên đầu trang